NỮ SINH

NỮ SINH

 

Nữ sinh/ Nguyễn Nhật Ánh. TPHCM: Nhà xuất bản Trẻ, 2022. 168tr; 14.5cm.

Anh đang ngồi thì thấy ba cô gái bước vào quán và xăm xăm đi lại phía mình, cô đi trước có vẻ bạo dạn, cô đi giữa khoan thai hơn cô đi sau cùng lộ vẻ rụt rè. Trong một thoáng anh nhận ra ba cô gá này là khách thường xuyên của quán. Nhưng mọi hôm ba cô thường ngồi ở chiếc bàn bên trái, sát cửa ra vào, không hiểu sao hôm nay họ lại kéo vào phía trong và lại có vẻ như muốn ngồi chung bàn với anh.

Anh chưa kịp suy nghĩ thì các cô gái đã ngồi xuống những chiếc ghế trống bên cạnh. Tự nhiên anh có cảm giác mình bị bao vây. Ý nghĩ đó bất giác khiến anh bật cười.




Thư viện

Trường THCS Lê Anh Xuân được thành lập vào ngày 15/07/2002, tại số 211/53 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Trường có diện tích 6912 ㎡, xây dựng 39 phòng học, 20 phòng chức năng, diện tích còn lại dành cho việc trồng cây xanh, sân chơi. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường THCS Lê Anh Xuân đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận Tân Phú trao tặng.

Mới hơn Cũ hơn