Kĩ Năng Giải Toán Căn Bản Và Mở Rộng 8 – Tập 1-2

Kĩ Năng Giải Toán Căn Bản Và Mở Rộng 8 Tập 1-2

 

Kĩ năng giải toán căn bản và mở rộng 8 – Tập 1-2/ Nguyễn Văn Nho. TPHCM: Nhà xuất bản Đại học Sư Phạm, 2023. 124tr; 24cm.


Được biên soạn theo các bài tập tương tự sách giáo khoa. Ngoài ra, đưa vào nhiều dạng bài tập mở rộng cho học sinh khá giỏi. Mỗi tập sách gồm 2 phần, đại số và hình học, mỗi phần gồm 2 chương. Mỗi chương gồm 3 phần A, B, C như sau:

Phần A: Kiến thức, ví dụ và bài tập căn bản

Bao gồm các kiến thức thu gọn, với ví dụ minh họa và bài tập căn bản. Tuy nhiên, các ví dụ và bài tập không giống ở sách giáo khoa, đó là những bài tương tự hoặc có phần khó hơn, vì mục đích của sách chỉ đơn thuần là tham khảo bổ trợ.

Phần B: Kiến thức mở rộng: Bài tập tổng hợp và nâng cao

Phần này bao gồm các kiến thức mở rộng trên cơ sở các kiến thức đã biết phổ biến trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi.

Phần C: Lời giải hoặc hướng dẫn các bài tập







Thư viện

Trường THCS Lê Anh Xuân được thành lập vào ngày 15/07/2002, tại số 211/53 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Trường có diện tích 6912 ㎡, xây dựng 39 phòng học, 20 phòng chức năng, diện tích còn lại dành cho việc trồng cây xanh, sân chơi. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường THCS Lê Anh Xuân đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận Tân Phú trao tặng.

Mới hơn Cũ hơn