LÀM BẠN VỚI BẦU TRỜI

LÀM BẠN VỚI BẦU TRỜI

 

Làm bạn với bầu trời/ Nguyễn Nhật Ánh. TPHCM: Nhà xuất bản Trẻ, 2019. 249tr; 20cm.

 “Tôi chơi với con Hằng bao nhiêu năm nay vẫn không biết nó có mấy chiếc áo, thậm chí không nhớ áo nó có những màu gì. Mỗi khi nhắc tới cô Đài, chú Vịnh thường mơ màng đọc thơ cho tôi nghe “Áo nàng vàng tôi về yêu hoa cúc/Áo nàng xanh tôi mến lá sân trường”. Chú bảo đó là thơ Nguyễn Sa. Chú bảo ông Nguyên Sa này chắc đa tình lắm. Người con trai đa tình mới nhớ rõ màu áo của người con gái mình thương.

Chú khoe với tôi chú biết cô Đài có bao nhiêu chiếc áo màu gì. Tôi ít gặp cô Đài nên không có dịp kiểm chứng những lời chú Vịnh nói. Nhưng tôi tin rằng khi một đứa con trai lớn lên và đem lòng yêu thương một đứa con gái, chắc đứa con trai đó sẽ nhớ những chiếc áo người con  gái đó hay mặc. Chắc vậy!





Thư viện

Trường THCS Lê Anh Xuân được thành lập vào ngày 15/07/2002, tại số 211/53 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Trường có diện tích 6912 ㎡, xây dựng 39 phòng học, 20 phòng chức năng, diện tích còn lại dành cho việc trồng cây xanh, sân chơi. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường THCS Lê Anh Xuân đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận Tân Phú trao tặng.

Mới hơn Cũ hơn