THEO DẤU CHÂN NGƯỜI ĐI KHẮP NĂM CHÂU

THEO DẤU CHÂN NGƯỜI ĐI KHẮP NĂM CHÂU

 

Theo dấu chân người đi khắp năm châu/ Phan Thị Ánh Tuyết, Đặng Thị Mai Anh (sưu tầm). -H.: Nhà xuất bản Dân Trí, 2020. - 203tr; 19cm.

Nội dung cuốn sách được chia làm 2 phần:

Phần 1. Những chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến các nước. Trong phần này, tác giả kể về những chuyến thăm ngoại giao của Bác đến khắp các quốc gia trên thế giới Pháp, Ấn Độ, Liên Xô, Trung Quốc... Các chuyến đi của Người đã cho chúng ta những bài học vô giá về phong cách làm việc hiệu quả của Bác đồng thời  th hiện khát vọng hòa bình của nhân dân Việt Nam.

Phần 2. Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tâm trí của bạn bè quốc tế. Là tập hợp các bài nói, bài viết về hình tượng của Bác trong mắt bạn bè khắp năm châu. Ở đó, chúng ta có thể cảm nhận được sự kính trọng, cảm phục, ngưỡng mộ và tình cảm sâu sắc mà nhân dân trên khắp thế giới dành cho Bác.




Thư viện

Trường THCS Lê Anh Xuân được thành lập vào ngày 15/07/2002, tại số 211/53 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Trường có diện tích 6912 ㎡, xây dựng 39 phòng học, 20 phòng chức năng, diện tích còn lại dành cho việc trồng cây xanh, sân chơi. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường THCS Lê Anh Xuân đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận Tân Phú trao tặng.

Mới hơn Cũ hơn