MÃI MÃI ĐI THEO CON ĐƯỜNG CỦA BÁC HỒ

MÃI MÃI ĐI THEO CON ĐƯỜNG CỦA BÁC HỒ

 

Mãi mãi đi theo con đường của Bác Hồ/ Nguyễn Văn Khoan. -H.: Nhà xuất bản Dân Trí, 2020. - 199tr; 19cm.

Quyển sách thể hiện lòng thành kính, tưởng nhớ, tri ân sâu sắc của nhân dân ta đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời phổ biến đến đông đảo bạn đọc về tấm gương của Bác, góp phần tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với những câu chuyện lịch sử có ý nghĩa sâu sắc về tinh thần yêu nước, tinh thần đoàn kết và sự cống hiến vì nghĩa lớn của lớp cha anh xưa, sẽ mãi là bài học quý để các thế hệ sau tiếp nối, phát huy trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước phát triển bền vững. 




Thư viện

Trường THCS Lê Anh Xuân được thành lập vào ngày 15/07/2002, tại số 211/53 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Trường có diện tích 6912 ㎡, xây dựng 39 phòng học, 20 phòng chức năng, diện tích còn lại dành cho việc trồng cây xanh, sân chơi. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường THCS Lê Anh Xuân đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận Tân Phú trao tặng.

Mới hơn Cũ hơn