CỨ THỞ ĐI, NGÀY MAI MÌNH VẪN SỐNG

CỨ THỞ ĐI, NGÀY MAI MÌNH VẪN SỐNG

 

 Cứ thở đi, ngày mai mình vẫn sống/ Nguyễn Thanh Tuất. –TPHCM: Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM, 2023. – 251tr; 17cm.

Không một sự sống nào có thể tồn tại trong thế giới mà chúng ta phải lừa chối chính con tim mình, cũng không có buồn thương nào có thể tự biến mất.

Hãy thử một lần để cho những đau thương chảy khắp cơ thể m.ình, lan đến từng tế bào, từng mao mạch như một sự phản hồi rõ ràng rằng bạn đang thật sự không ổn. Mong rằng, ngày mai sẽ là một cuộc đời mới của bạn, và của tôi.

Hãy hít một hơi thật sâu và thở ra một hơi thật dài, mình nắm tay nhau đi qua hết những giông gió.




Thư viện

Trường THCS Lê Anh Xuân được thành lập vào ngày 15/07/2002, tại số 211/53 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Trường có diện tích 6912 ㎡, xây dựng 39 phòng học, 20 phòng chức năng, diện tích còn lại dành cho việc trồng cây xanh, sân chơi. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường THCS Lê Anh Xuân đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận Tân Phú trao tặng.

Mới hơn Cũ hơn